1

Topic: Phunsuonghoangoanh.com

Hầu hết các quán cafe tại TP Hồ Chí Minh đều được khoác lên một hệ thống máy phun sương. Để làm mát và thu hút khách hàng từ xa đến với quán dùng cafe hay đồ ăn. Đa phần quán cà phê lắp phun sương bên ngoài mặt tiền quán, rất ít quán lắp trực tiếp bên trong quán.

Bật mí cho bạn là với máy phun sương cao áp của chúng tôi cho phép bạn thỏa sức thiết kế bên trong không gian quán mà không lo ngại bị nhiểu ướt. 
Vì phun sương cao áp chỉ sử dụng ống đồng hoặc ống inox để làm đường dẩn vì chúng chịu được lực néc cao. Đồng thời sử dụng loại béc phun sương cao áp đặc biệt bằng inox 304 để phun sương. Cho ra các hạt sương siêu mịn, siêu nhỏ dể dàng bay hơi khi phun ra không khí.

Xem thêm: Máy phun sươnghttps://phunsuonghoangoanh.com )

Lắp máy phun sương quán ăn là một trong những ứng dụng phổ biến dễ thấy nhất. Khi các bàn đều đầy, quán ăn làm ăn rất phát đạt. Việc mở rộng khu vực ăn uống từ trong nhà hàng ra phía ngoài hành lang trong mùa nóng cho phép quán ăn và các dịch vụ ăn uống khác duy trì doanh thu ổn định dựa trên việc kiểm soát khí hậu.
Bên cạnh đó, việc lắp đặt sử dụng hệ thống máy phun sương nhà hàng, khách sạn, quán ăn còn tạo không gian hấp dẫn thu hút nhiều khác hàng hơn. Đặc biệt, làn hơi nước mát lạnh này còn ngăn chặn bụi bẩn, cung cấp độ ẩm cho da, giúp cơ thể phòng tránh được nhiều nguy cơ mắc bệnh về hô hấp…

Xem thêm: Phun sương tưới lanhttps://phunsuonghoangoanh.com/may-phun … an-97.html )

Bên cạnh lắp đặt máy phun sương cao áp cho quán cà phê, quán ăn, nhà hàng ... Chúng tôi cong cung cấp máy phun sương, béc phun sương, linh kiện phun sương giá rẻ trên toàn quốc. Nhận báo giá và tuyển đại lý máy phun sương trên toàn quốc với nhiều ưu đải hấp dẫn.


Xem thêm: Máy phun sương cao áphttps://phunsuonghoangoanh.com/may-phun … 0-172.html )

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN NƯỚC HOÀNG OANH

Đ/C: 946 Quang Trung, P 8, Gò Vấp, HCM
Điện thoại:  028 66 567 425 / 0931 332 338 / 0917 50 8282
Email:phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
MST: 0314288050 
Website: https://phunsuonghoangoanh.com