1

Topic: thammyvientam.com

Không phải bất cứ khuyết điểm nào trên mắt cũng được thực hiện phẫu thuật mở góc mắt. Thực tế cho thấy, mở góc mắt thường sẽ được thực hiện với những cá nhân có đôi mắt nhỏ và muốn mở rộng, người có góc mắt hẹp, muốn tạo hình chỉnh sửa phần nếp rẻ quạt ở đuôi mắt, người có hai mắt không cân xứng với nhau hoặc khoảng cách giữa hai mắt quá xa làm cho gương mặt mất cân đối, người có khuyết điểm ở nếp da mí rẻ quạt che khuất tầm nhìn hoặc người  sở hữu đôi mắt tương đối nhưng muốn mắt to hơn để tăng tính thẩm mỹ.

Xem thêm: mở góc mắt ( https://thammyvientam.com/5-dieu-can-bi … rong-ngoai  )
Xem thêm: tiêm filler ( https://thammyvientam.com/tiem-filler  )

Thẩm mỹ mắt có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là một hình thức thẩm mỹ có tác dụng can thiệp cũng như khắc phục khuyết điểm trên những đôi mắt nhỏ, mắt híp trở nên long lanh, to rõ và tràn đầy sức sống hơn. Từ đó, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật bóc , tách mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài làm cho đôi mắt  trở nên cân đối, tạo hình mắt to rõ hơn.Thẩm mỹ mắt được chia làm nhiều hình thức khác nhau, có thể là tiểu phẫu, có thể là phẫu thuật lớn và cũng có thể là hình thức không tác động bằng dao kéo. Một số hình thức phổ biến như: cắt mí, nhấn mí, mở góc mắt, lấy mỡ mí mắt…

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt nếu được thực hiện ở những đơn vị đủ uy tín, chất lượng cũng như trình độ chuyên môn của bác sĩ cao thì gần như sẽ không để lại biến chứng hay sẹo trên đôi mắt. Tuy nhiên, thực tế cho thấy vẫn còn rất nhiều khách hàng thực hiện phẫu thuật tại những đơn vị không đủ chuyên môn cũng như chất lượng khiến đẻ lại hậu quả khó có thể khắc phục.
Bởi vậy, trước khi thực hiện một ca phẫu thuật, quý khách cần cân nhắc rất kỹ lưỡng địa điểm, bác sĩ thực hiện để có một kết quả như mong muốn. Tìm thấy một bản thân tự tin hơn, một đôi mắt thu hút hơn.

Mở góc mắt là tiểu phẫu thẩm mỹ, hình thức thẩm mỹ này giúp đôi mắt của bạn trở nên cân xứng, to tròn và trở nên hài hòa hơn với khuôn mặt. Đây là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian của khách hàng, đồng thời cũng đảm bảo được chất lượng và độ an toàn cho đôi mắt. Không có ảnh hưởng đến thị lực của người làm phẫu thuật, vì vậy hình thức thẩm mĩ này rất được ưa chuộng và phổ biến.

--

THẨM MỸ BEAUTY CENTER

https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam/ 

https://twitter.com/tham_by 

https://www.instagram.com/thammybeautycenterbytam/ 

https://g.page/tambeautycenter?share 

https://thammyvientam.com/ 

Địa chỉ : 3B Thi Sách , Hai Bà Trưng , Hà Nội

Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm là địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu Việt Nam dành cho chị em phụ nữ. Xem thêm các dịch vụ làm đẹp và ưu đãi hấp dẫn tại đây

Điện thoại : 09666.605.600

Email : Marketing.tambeauty@gmai.com